ผอ.สสร.ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการอ่านสร้างการเรียนรู้ ร่วมกับ ผอ. สกร.เขตห้วยขวาง ณ บ้านหนังสือชุมชน ชุมชนแสนสุข

วันอังคารที่ 2 เมษายน 2567 เวลา 9.00 น. นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการอ่านสร้างการเรียนรู้ ร่วมกับนายพิเชษฐ เสือเฒ่า ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ กรุงเทพ (เขตห้วยขวาง) เนื่องในโอกาสวันรักการอ่าน และวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีนิสัยรักการอ่าน และบูรณาการสร้างความร่วมมือภาคีเครือข่ายในการจัดกิจกรรมร่วมกัน ณ บ้านหนังสือชุมชน ชุมชนแสนสุข แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ

โดยมี
นางวชิยาดา ชูขาว ประธานสภาวัฒนธรรมเขตดินแดง
นางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2
หัวหน้าห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้เคหะชุมชนดินแดง 2 และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

ภายในงานฯ ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้เคหะชุมชนดินแดง 2 ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร ร่วมจัดกิจกรรมกับศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้เขตดินแดง ให้กับน้องๆ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โดยมี กิจกรรมกระบวนการกลุ่ม เก้าอี้ดนตรี แบ่งกลุ่มทำกิจกรรมป๊อบอัพ และกิจกรรมระบายสีจากภาพ พร้อมมอบรางวัลให้กับน้องๆ

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้